phan biet Blackmores that gia va hang noi dia voi nhap khau

Sữa Blackmores nội địa Úc hiện đang được các mẹ tin dùng với chất lượng tốt. Vị sữa nhạt giống sữa mẹ, mát chống táo bón và giúp tăng cân tốt. Vì là hàng nội địa xách tay và giá thành không rẻ nên việc lựa chọn để tránh mua phải hàng giả được các mẹ rất quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu cách phân biệt sữa Blackmores thật với giả, hàng nội địa xách tay với hàng nhập khẩu nhé.

sữa blackmores nội địa Úc
sữa blackmores nội địa Úc

Cách phân biệt sữa Blackmores thật và giả dễ dàng nhất

cách phân biệt sữa blackmores thật giả
cách phân biệt sữa blackmores thật giả

Phân biệt sữa Blackmores thật và giả bằng cách nhận biết bên ngoài hộp sữa

  • Trước tiên sữa Blackmores chính hãng được thể hiện ở phần bao bì và vỏ ngoài hộp. Hàng thật được in thông tin rõ ràng, sắc nét. Đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Đồng thời được dán tem chống hàng giả, có mã vạch và không bị nhòe mực.
  • Còn với sữa Blackmores hàng giả sẽ dễ nhận thấy. Màu sắc nét chữ trên bao bì không được đồng đều, chỗ đậm, chỗ nhạt. Thiếu đường nét, không đầy đủ thông tin thành phần, nơi sản xuất.

Phân biệt sữa Blackmores thật và giả qua mã vạch

phân biệt Blackmores thật giả qua mã vạch
phân biệt Blackmores thật giả qua mã vạch
  • Theo quy ước mã vạch của nước Úc ( Australia) là mã vạch từ 930 đến 939 GS1. Cách này cũng dễ nhận biết các mẹ hãy kết hợp nhé.

Phân biệt sữa Blackmores thật và giả bằng mã QR dưới đáy hộp thiếc

phân biệt blackmores thật giả qua check mã
phân biệt blackmores thật giả qua check mã

Phương pháp này có độ chính xác tới 100% nhờ công nghệ dấu chấm xanh (Blue dot) của Blackmores và quét mã QR theo series dưới đáy hộp thiếc, các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Theo nhà sản xuất mỗi mã QR trên đáy hộp thiếc Blackmores là duy nhất. Bằng cách quét mã QR trong dấu chấm xanh bằng camera trên điện thoại qua ứng dụng Wechat. Sẽ giúp bạn biết được đầy đủ chi tiết thông tin của mỗi sản phẩm từ nguồn gốc cho đến cửa hàng, địa điểm bán sản phẩm.
  • Quét mã xong hệ thống sẽ được kết nối với trang web xác minh của bên thứ 3 độc quyền do công ty Trustcodes cung cấp. Mã này sẽ tiếp tục đưa bạn đến một ứng dụng xác nhận tính xác thực của sản phẩm. Sau đó sẽ hiển thị cho bạn một loại các thông tin quan trọng khác như: Số lô, ngày hết hạn, hỗ trợ tư vấn…
  • Nếu có trục trặc hoặc nghi ngờ hàng giả bạn có thể liên hệ với bộ phận tư vấn của Blackmores theo địa chỉ [email protected]. Đồng thời cung cấp hình ảnh hộp thiếc từ mọi góc độ, hãy nhớ chụp bao gồm cả nắp và đáy, cùng thông tin về ngày và nơi mua để được hỗ trợ.

Phân biệt sữa Blackmores xách tay và nhập khẩu chính hãng

  • Sữa Blackmores xách tay: sữa từ nước ngoài được đưa về Việt Nam mà không có sự kiểm soát của cơ quan chức năng. Không có đơn vị nào có đủ pháp lý về sản phẩm. Thường do cá nhân mua trực tiếp từ nước ngoài mang về. Tính như các vật phẩm thông thường, tuy nhiên giá cả và chất lượng chênh lệch và khó kiểm soát nên cần chọn đối tượng uy tín.
  • Sữa nhập khẩu thường được công ty đại diện của hãng trực tiếp nhập về Việt Nam thông qua đường biển về cảng. 100% phải trải qua quá trình kiểm tra và hoàn thành các thủ tục theo quy định. Lúc đó mới được bán đến tay người tiêu dùng. Có sự ràng buộc chặt chẽ về trách nhiệm và pháp lý nên khi sử dụng sẽ yên tâm hơn.